Hội nhập TPP và cơ hội vàng với nghề tổ chức sự kiện

Sau vòng đàm phán cuối cùng hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) kết thúc thành công, các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn nhất từ trước cho tới nay. Việt Nam là một trong những điểm đến đang cải thiện được tính cạnh tranh cho đầu tư trực tiếp nước ngoài trong khu vực. Chính vì vậy, nhu cầu quảng bá doanh nghiệp để thu hút đầu tư cũng tăng lên mạnh mẽ. Có thể nói, “miếng mồi” này đối với các công ty tổ chức sự kiện là vô cùng béo bở vì TPP được ví như nồi cơm Thạch Sanh, luôn đầy đặn. Đó không phải miếng bánh người này ăn sẽ không còn phần người khác, mà, quan trọng là phải có đủ sức để ăn và ăn được nhiều

Nắm bắt được cơ hội lớn này, HoabinhTourist & Convention đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiệnhội nghịhội thảo trọn gói hàng đầu tại Việt Nam. HoabinhTourist & Convention mong muốn trở thành đối tác tin cậy và thân thiết với các ban ngành, tổ chức, các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. 
HoabinhTourist & Convention luôn tâm niệm rằng, người tổ chức sự kiện không chỉ lên thiết kế chương trình, liên hệ các công ty cần thiết, mà còn phải biết liên hệ tất cả khách hàng, khách mời…để biết thông tin chính xác và phải gắn bó với toàn bộ chương trình từ đầu đến cuối. Nếu chương trình bị thay đổi vào phút cuối vì bất cứ lý do nào, kế hoạch sẽ bắt đầu bằng con số không. Do vậy, nhân viên event phải chuẩn bị kỹ lưỡng mọi chi tiết của chương trình.
Người tổ chức sự kiện giỏi chắc chắn không thể thiếu những tố chất như: óc tổ chức tốt, năng động, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, có khả năng thiết lập mối quan hệ tốt, có khả năng làm việc theo nhóm, có sức khỏe và niềm đam mê. Nghề tổ chức sự kiện là nghề đòi hỏi người thực hiện cực kỳ bền sức và chịu được áp lực cao. Họ còn phải biết cách xoay xở và ứng phó trong mọi tình huống. Ít người biết rằng từ khi bắt đầu sự kiện cho đến khi kết thúc, người tổ chức sự kiện dù có bề ngoài trầm tĩnh thế nào chăng nữa nhưng đầu óc họ đang “căng ra” để dự trù và xử lý bất kỳ “sự cố không mời mà đến nào”. Và chỉ khi sự kiện kết thúc, người tổ chức sự kiện mới có thể thở phào nhẹ nhõm.
Nghề tổ chức sự kiện đòi hỏi sức khỏe, chịu vất vả, gian truân để chạy đua với thời gian sao cho kịp với tiến độ chương trình. Chưa kể là sự cạnh tranh ý tưởng giữa các event. Đặc biệt, người làm event chỉ có thể nói "được", tuyệt đối không có từ "không" khi nói chuyện với khách hàng. Tuy có nhiều vất vả song event đang là nghề thời thượng, thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Dù áp lực công việc có cao đến mấy nhưng lại đang là nghề được giới trẻ "săn đón" bởi nghề event có nhiều niềm vui mà không phải ai cũng có được, nhất là khi chương trình mình thiết kế nhận được sự hưởng ứng của nhiều người
HoabinhTourist & Convention thành lập từ các thành viên trẻ với những khát vọng và hoài bão cung cấp cho khách hàng sự tận tâm, chu đáo, chất lượng, sự hài lòng và hình ảnh thân thiện từ phía khách hàng trong mọi hoạt động mà HoabinhTourist & Convention thực hiện. Trải qua hơn 10 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực: Tổ chức sự kiệnhội nghịhội thảocho thuê thiết bị. HoabinhTourist & Convention đem đến các giải pháp của mình để tư vấn phục vụ khách hàng, giúp khách hàng đạt được hiệu quả cao và chi phí tiết kiệm nhất. 
Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua , vào dịp cuối năm HoabinhTourist & Convention mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi: Giảm ngay 10% thiết bị khi tổ chức trọn gói các sự kiệnTiệc trà, tiệc liên hoan cuối năm, lễ tổng kết cuối nămtiệc noelgala dinner…  
HoabinhTourist & Convention được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Nhờ liên tục đổi mới trang thiết bị, đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ và con người. HoabinhTourist & Convention luôn tự tin tư vấn, cung cấp những dịch vụ trọn gói, đa dạng cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. HoabinhTourist & Convention đã tổ chức hàng trăm nghìn sự kiện (Kỷ niệm, nâng cao nhận biết thương hiệukhánh thànhlễ ra mắttriển lãm... và nhận được sự tin tưởng và đồng hành nhiều năm liền của các doanh nghiệp, ban tpngành, tổ chức: Bộ Ngoại giao, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài nguyên Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Y Tế, Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Tài Chính, Bộ Công An, Tổng cục Hải quan..., Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm chính phủ, Viện khoa học Nông Nghiệp, Dự án JICA(Nhật Bản), Bộ Tài nguyên và Môi Trường….

0 nhận xét: